กรุณาเลือกหัวข้อ
- โปรโมเชื่อม คืออะไร?
- ส่วนลดมีวันหมดอายุถึงวันไหน?
- ถ้าชอปวันสุดท้ายของเดือนจะได้ลดไหม?
- สิทธิ์โปรโมเชื่อมสามารถใช้ได้เมื่อไหร่?
- ถ้าสมาชิกซื้อที่วัตสันออนไลน์เรียบร้อยแล้วและต้องการซื้อที่ร้านเพื่อลด 5% ต้องใช้อะไรยืนยันสิทธิ์?
- หากซื้อวัตสันออนไลน์ในช่องทางอื่นๆ อาทิ ที่ Shopee, Lazada, Grab Mart, Panda Mart จะได้สิทธิ์โปรโมเชื่อมไหม?
- สมาชิกที่ซื้อผ่าน Chat & Shop ผ่านไลน์ถือเป็นหน้าร้านหรือออนไลน์?
- โปรโมเชื่อมมีจำกัดยอดซื้อต่อบิลไหม
- กรณีสมาชิกใช้สิทธิโปรโมเชื่อม 5% ที่หน้าร้านเสร็จแล้ว เปลี่ยนใจอยากซื้อเพิ่ม สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ 5% โปรโมเชื่อมไหม ถ้าสมาชิกขอยกเลิกคำสั่งซื้อ
- ถ้าสมาชิกที่ซื้อจากวัตสันออนไลน์ไปแล้ว ต้องการใช้โปรโมเชื่อมที่ร้านวัตสันในครั้งถัดไป และต้องการใช้สิทธิ์ที่ร้าน แต่ทำ SMS ที่มีบาร์โค้ดหายหรือไม่ได้รับ SMS ต้องทำอย่างไร?
- มีสินค้าประเภทใด หรือ โปรโมชั่นใดบ้าง ที่ไม่ร่วมแคมเปญการตลาดโปรโมเชื่อม
- สมาชิกวัตสันคลับ หากใช้ส่วนลด 5% ยังสามารถสะสมคะแนนด้วยได้หรือไม่
- หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมเชื่อม ฉันสามารถติดต่อได้ที่ไหน
- Click & Collect มีค่าบริการหรือไม่
- Click & Collect Express คืออะไร
- ต้องเตรียมอะไรไปรับของ Click & Collect บ้าง
- Click & Collect คืออะไร
- สินค้าของท่านจะถูกเก็บไว้ที่สาขานานกี่วัน
- Click & Collect Express มีค่าบริการหรือไม่
- ท่านสามารถใช้บริการ Click & Collect Express ได้อย่างไร
- ต้องเตรียมอะไรไปรับของ Click & Collect Express บ้าง
- ท่านจะได้รับถุงพลาสติกหูหิ้วแบบใช้ครั้งเดียวจากบริการ Click & Collect Express หรือไม่
- มาตรการส่งดี (Dee-Delivery)คืออะไร
- ฉันต้องการคืนสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)
- ฉันต้องการติดต่อบริษัทขนส่งโดยตรง
- ทางวัตสันมีการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง
- มีค่าธรรมเนียมในการส่งสินค้าหรือไม่
- สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่
- ฉันสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่
- สามารถจัดส่งทั่วประเทศได้หรือไม่
- ฉันจะชำระค่าขนส่งได้อย่างไร
- ฉันจะสามารถคืนสินค้าได้อย่างไร
- เงื่อนไขการคืนสินค้า
- ในกรณีที่ฉันได้รับสินค้าที่อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์
- ทางวัตสันจะมีการแจ้งก่อนส่งสินค้าหรือไม่ อย่างไร
- ระยะเวลาในการจัดส่ง
- สิทธิพิเศษของวัตสันคลับการ์ดมีอะไรบ้าง
- ฉันมีบัตรสมาชิกวัตสันคลับเรียบร้อยแล้ว จะลงทะเบียนได้อย่างไร
- ฉันสามารถเริ่มใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆของบัตร หลังจากสมัครสมาชิกคลับได้เลยหรือไม่
- ฉันสามารถเช็คคะแนนในบัตรได้อย่างไร
- หากฉันทำบัตรหาย จะต้องทำอย่างไร
- ฉันจะสามารถทำการลบ / ปิดการใช้งานบัญชีสมาชิกคลับหรือผู้ใช้งานได้หรือไม่ ? , ฉันจะสามารถกลับมาใช้งานบัญชีสมาชิกคลับหรือผู้ใช้งานได้ตามปกติหรือไม่?
กรุณาเลือกหัวข้อ
หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สามารถอ่านได้ที่ คำถามที่พบบ่อย หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
โปรโมเชื่อม
บัญชีผู้ใช้
ชอปออนไลน์
รับของที่หน้าร้านวัตสัน
การจัดส่ง & คืนสินค้า
สมาชิก
การคืนเงิน
ติดต่อเรา
ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ
วิธีการชำระเงิน